รวมฟีเจอร์เด่นของแอป GoodNotes 5

รวมฟีเจอร์แอพ GoodNotes 5

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนและการจดบันทึกต่างๆ คุณอาจจะเคยใช้แอปเพื่อการศึกษาอย่าง Goodnotes 5 อยู่แล้ว แต่คุณรู้หรือไม่ว่า Goodnotes 5 มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจและมีประโยชน์มากมายที่จะช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพนี้ได้มากยิ่งขึ้น? วันนี้เราจึงรวมเอาฟีเจอร์เด่นๆของแอปนี้ที่คุณน่าจะใช้มันได้ดีขึ้น!

ฟีเจอร์เด่นๆ ในแอป GoodNotes 5

  • ฟีเจอร์ที่ 1 คือฟีเจอร์การบันทึกเสียง ฟีเจอร์นี้ทำให้คุณสามารถบันทึกเสียงที่คุณพูดออกมา และผู้ใช้สามารถเขียนบนหน้าจอเพื่อท่องเว็บได้อย่างง่ายดาย คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการพิมพ์หรือเขียนสั้นๆ เพียงแค่พูดออกมาแล้ว Goodnotes 5 จะบันทึกเสียงที่คุณพูดเองอัตโนมัติ
  • ฟีเจอร์ที่ 2 คือการมีสมุดโน้ตแบบหลายหน้าหมายความว่าคุณสามารถมีหลายหน้าในสมุดเดียวได้ ไม่จำเป็นต้องมีสมุดโน้ตหลายเล่ม คุณสามารถจัดระเบียบสมุดโน้ตเหล่านี้ให้เป็นกลุ่มๆ ตามความเหมาะสมของคุณได้
  • ฟีเจอร์ที่ 3 ที่จะให้ประโยชน์มากในการทำงานกับ Goodnotes 5 คือฟีเจอร์การสื่อสาร คุณสามารถแชร์สมุดโน้ตของคุณให้ผู้อื่นดาวน์โหลดหรืออัปเดตได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้งานร่วมกันกับผู้อื่นในเวลาเดียวกัน สามารถดูและแก้ไขสมุดโน้ตเดียวกันได้พร้อมกัน
แอป GoodNotes 5 ฟีเจอร์การใช้งาน
ฟีเจอร์ในแอป GoodNotes 5

ดังนั้น แอป GoodNotes 5 เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากๆ ในการจัดการและสร้างบันทึกข้อมูลในรูปแบบดิจิตอล ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเขียน อ่าน และจัดการข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

บทความที่เกี่ยวข้อง

Author: admin